Vietnam Post 4 năm liền lọt TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

02:51 - Thứ Ba, 10/10/2023 Lượt xem: 785 In bài viết

Ngày 06/10/2023, tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự nằm trong TOP 10 Thương hiệu mạnh Tiên phong đổi mới sáng tạo được vinh danh. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Vietnam Post đạt giải trong Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam.

 
 Đại diện Vietnam Post nhận TOP 10 Thương hiệu mạnh Tiên phong đổi mới sáng tạo
 

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2003 đến nay nhằm vinh danh những doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong tăng trưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương cũng như nền kinh tế quốc gia, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Vietnam Post đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu dựa trên: Kết quả kinh doanh; Uy tín, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp; Thực thi trách nhiệm xã hội và văn hóa doanh nghiệp; Hoạt động đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp; Năng lực vươn tầm quốc tế và hội nhập với thế giới.

Thời gian qua, Vietnam Post đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ hiện đại và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu các công đoạn tổ chức sản xuất, rút ngắn thời gian giao hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.

9 tháng đầu năm 2023, trước những khó khăn chung của nền kinh tế tác động tiêu cực đến thị trường Bưu chính chuyển phát trong nước và quốc tế, Vietnam Post đã triển khai hàng loạt các giải pháp tối ưu hóa tổ chức sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực công nghệ thông tin, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và đem lại nhiều kết quả khả quan trong tăng trưởng các mảng dịch vụ; đồng thời, tạo đà phát triển kinh doanh trong các tháng cuối năm và năm 2024.

Với thế mạnh về mạng lưới, phương tiện vận chuyển chuyên dụng mà không một doanh nghiệp nào có được cùng với hệ thống hạ tầng công nghệ, logistic hiện đại bậc nhất và chiến lược chuyển đổi số sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực, Vietnam Post đã hình thành hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát từng bước khẳng định vị thế số 1 trong ngành dịch vụ vận tải, logistics và giao hàng chặng cuối.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam trong 4 năm liên tiếp không chỉ là sự công nhận, đánh giá về năng lực phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà còn là động lực để Vietnam Post tiếp tục đổi mới, sáng tạo để phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng và tạo dựng những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

 
http://www.vnpost.vn/
Bình luận

Tin khác